Loader
બંધ

રીટર્ન પોલિસી

વળતર નીતિ

વળતર એ સંબંધિત વિક્રેતાઓ દ્વારા સીધી આ નીતિ હેઠળ પ્રદાન કરવામાં આવતી એક યોજના છે જેમાં તમને સંબંધિત વિક્રેતાઓ દ્વારા એક્સચેન્જ, રિપ્લેસમેન્ટ અને/અથવા રિફંડનો વિકલ્પ આપવામાં આવે છે. ચોક્કસ કેટેગરી હેઠળ સૂચિબદ્ધ તમામ ઉત્પાદનો સમાન વળતર નીતિ ધરાવી શકે નહીં. તમામ પ્રોડક્ટ્સ માટે, પ્રોડક્ટ પેજ પર આપવામાં આવેલી રિટર્ન/રિપ્લેસમેન્ટ પૉલિસી સામાન્ય રિટર્ન પૉલિસી પર પ્રબળ રહેશે. આ વળતર નીતિ અને નીચેના કોષ્ટકમાં કોઈપણ અપવાદો માટે ઉત્પાદન પૃષ્ઠ પર સંબંધિત આઇટમની લાગુ વળતર/રિપ્લેસમેન્ટ નીતિનો સંદર્ભ લો

નૉૅધ:- ઉત્પાદન નોન-રીટર્નેબલ કેટેગરી હેઠળ આવે છે અને આવા ઓર્ડર સંબંધિત મુદ્દાઓને 24 કલાકની અંદર વિવાદિત કરવાની જરૂર છે રીટર્ન પ્રક્રિયા માટે અમને નીચેનાની જરૂર છે

1. સંપૂર્ણ વિડિઓ અનબૉક્સિંગ.
2. બિલિંગ અને શિપિંગ વિગતો. (ફોટો)
3. રીટર્ન પ્રક્રિયા માટે રિઝોન.


કોઈપણ વધુ સહાયતા માટે, કૃપા કરીને અમારો milaavenuelinks@gmail.com પર સંપર્ક કરો
, જો તમે છબીઓ શેર કરી ન હોય, તો અમે તમારી વિનંતી પર આગળ પ્રક્રિયા કરી શકીશું નહીં

વળતર નીતિ ત્રણ ભાગોમાં વહેંચાયેલી છે; રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવશે તે શરતો અને કેસોને સમજવા માટે તમામ વિભાગોને કાળજીપૂર્વક વાંચો.

ભાગ 1 - શ્રેણી, રીટર્ન વિન્ડો અને શક્ય ક્રિયાઓ

શ્રેણી

વિન્ડો પરત કરે છે, શક્ય ક્રિયાઓ અને શરતો (જો કોઈ હોય તો)

જીવનશૈલી: ટોપ, એથનિક સેટ, કિડ્સ ટીશર્ટ, શર્ટ, સૂટકેસ, બેકપેક, સનગ્લાસ, બેલ્ટ, ફ્રેમ, હેન્ડ મેસેન્જર બેગ, સ્લિંગ બેગ

7 દિવસ

પરત કરેલી રકમ

જીવનશૈલી: બાકીના કપડાં અને ફેશન એસેસરીઝ

ઘડિયાળો, સનગ્લાસ, ફૂટવેર

7 દિવસ

પરત કરેલી રકમ

દવા (એલોપેથી અને હોમિયોપેથી)

2 દિવસ

પરત કરેલી રકમ

ઘર: ઘર સુધારણા સાધનો, ઘરની વસ્તુઓ, ઘરની સજાવટ, ફર્નિશિંગ, રમતગમત અને ફિટનેસ સાધનો, બેબી કેર અને રમકડાં

7 દિવસ

પરત કરેલી રકમ

બધા મોબાઈલ (એપલ / બીટ્સ, ગૂગલ ફોન સિવાય),

ઈલેક્ટ્રોનિક્સ - (એપલ / બીટ્સ, ગૂગલ, રિયલમી, સેમસંગ, જેબીએલ એન્ડ ઇન્ફિનિટી, એપ્સન, એચપી, ડેલ, કેનન, એમઆઈ પ્રોડક્ટ્સ (ટેબ્લેટ્સ, લેપટોપ્સ, સ્માર્ટ ઘડિયાળો સિવાય)

તમામ નાના ઘરનાં ઉપકરણો (ચીમની, વોટર પ્યુરીફાયર, પંખો, ગીઝર સિવાય)

પુસ્તકો અને વધુ - કેલ્ક્યુલેટર, રીમોટ કંટ્રોલ અને સ્ટફ્ડ રમકડાં, હેલ્મેટ, કાર કીટ અને મીડિયા પ્લેયર્સ, રમતગમતનાં સાધનો (રેકેટ, બોલ, સપોર્ટ, મોજા, બેગ) અને પ્રાદેશિક પુસ્તકો

7 દિવસ

માત્ર બદલી

તમારા ઉત્પાદનની સમસ્યાઓને ઉકેલવામાં તમારી સહાય કરવા માટે, અમે તમારા ઉત્પાદનને ઓનલાઇન ટૂલ્સ દ્વારા, ફોન પર અને/અથવા વ્યક્તિગત ટેકનિકલ મુલાકાત દ્વારા મુશ્કેલીનિવારણ કરી શકીએ છીએ.

જો રિટર્ન્સ વિન્ડોની અંદર કોઈ ખામી નક્કી કરવામાં આવે, તો તે જ મોડલનું રિપ્લેસમેન્ટ કોઈ વધારાના ખર્ચ વિના પ્રદાન કરવામાં આવશે. જો ડિલિવરીના 7 દિવસની અંદર કોઈ ખામીની પુષ્ટિ ન થાય અથવા સમસ્યાનું નિદાન ન થાય, તો પછીની કોઈપણ સમસ્યાઓના નિરાકરણ માટે તમને બ્રાન્ડ સર્વિસ સેન્ટર પર નિર્દેશિત કરવામાં આવશે.

કોઈ પણ સંજોગોમાં, માત્ર એક રિપ્લેસમેન્ટ પ્રદાન કરવામાં આવશે.

જીવનશૈલી: જ્વેલરી, ફૂટવેર એસેસરીઝ, ટ્રાવેલ એક્સેસરીઝ, લિંગરી (ટોપ-વેર)

ઘર: પાલતુ પુરવઠો અને બાકીનું ઘર. (ઘરની સજાવટ, ફર્નિશિંગ, ઘર સુધારણા સાધનો, ઘરની વસ્તુઓ સિવાય)

બાકીના પુસ્તકો અને વધુ

ઓટોમોટિવ: તમામ ઓટોમોટિવ સ્પેરપાર્ટ્સ, એસેસરીઝ

7 દિવસ

રિફંડ અથવા રિપ્લેસમેન્ટ

મોબાઇલ - એપલ અને ગૂગલ.

ઇલેક્ટ્રોનિક્સ - Apple / Beats, Google, Realme, Samsung, JBL અને Infinity, Epson, HP, Dell, Canon અને MI પ્રોડક્ટ્સ (ટેબ્લેટ્સ, લેપટોપ્સ, સ્માર્ટ ઘડિયાળો)

7 દિવસ

માત્ર બદલી

કાર્યક્ષમતા સંબંધિત તમામ સમસ્યાઓ માટે, બ્રાન્ડ અધિકૃત સેવા કેન્દ્રનો સીધો સંપર્ક કરો.

  • અધિકૃત સેવા ભાગીદાર લોકેટર:
  • બ્રાન્ડ સપોર્ટ સાઇટ:
    • એપલ / બીટ્સ - https://support.apple.com/en-in
    • Google - https://madeby.google.com/intl/en_in/phone/support/
    • Realme - https://www.realme.com/in/support
    • સેમસંગ - https://www.samsung.com/in/support/
    • જેબીએલ અને અનંત- https://support.jbl.com/in/en/
    • એપ્સન - બ્રાન્ડ અધિકૃત સેવા કેન્દ્રનો સંપર્ક કરવા માટે કૃપા કરીને 1800 425 00 11 પર સંપર્ક કરો.
    • HP - બ્રાન્ડ અધિકૃત સેવા કેન્દ્રનો સંપર્ક કરવા માટે કૃપા કરીને 18002587170 પર સંપર્ક કરો.
    • ડેલ - www.support.dell.com
    • Canon - બ્રાન્ડ અધિકૃત સેવા કેન્દ્રનો સંપર્ક કરવા માટે કૃપા કરીને 18601803366 પર સંપર્ક કરો
    • MI - બ્રાન્ડ અધિકૃત સેવા કેન્દ્રનો સંપર્ક કરવા માટે કૃપા કરીને 1800 103 6286 પર સંપર્ક કરો.

ઉત્પાદન સાથેની કોઈપણ અન્ય સમસ્યાઓ માટે તમે Mila-Mila ની 24×7 ગ્રાહક સંભાળનો સંપર્ક કરી શકો છો

ફર્નિચર, મોટા ઉપકરણો

બાકીના નાના ઘરના ઉપકરણો - માત્ર ચીમની, વોટર પ્યુરીફાયર, પંખો, ગીઝર

પુસ્તકો અને વધુ - રમતગમત, કાર અને બાઇક એસેસરીઝ, સ્ટેશનરી, રમકડાં, પુસ્તકો, ફિટનેસ સાધનો અને હેલ્મેટ અને રાઇડિંગ ગિયર સિવાય)

7 દિવસ

માત્ર બદલી

ઇન્સ્ટોલેશનની આવશ્યકતા ધરાવતા ઉત્પાદનો માટે, જ્યારે આવા ઉત્પાદનો બ્રાન્ડના અધિકૃત કર્મચારીઓ દ્વારા ઇન્સ્ટોલ કરવામાં આવે ત્યારે જ વળતર પાત્ર રહેશે.

તમારા ઉત્પાદનની સમસ્યાઓને ઉકેલવામાં તમારી સહાય કરવા માટે, અમે તમારા ઉત્પાદનને ઓનલાઇન ટૂલ્સ દ્વારા, ફોન પર અને/અથવા વ્યક્તિગત ટેકનિકલ મુલાકાત દ્વારા મુશ્કેલીનિવારણ કરી શકીએ છીએ.

જો રિટર્ન્સ વિન્ડોની અંદર કોઈ ખામી નક્કી કરવામાં આવે, તો તે જ મોડલનું રિપ્લેસમેન્ટ કોઈ વધારાના ખર્ચ વિના પ્રદાન કરવામાં આવશે. જો કોઈ ખામીની પુષ્ટિ ન થાય અથવા જ્યાં લાગુ હોય ત્યાં ડિલિવરી અથવા ઇન્સ્ટોલેશનના 7 દિવસની અંદર સમસ્યાનું નિદાન ન થાય, તો પછીની કોઈપણ સમસ્યાઓના નિરાકરણ માટે તમને બ્રાન્ડ સર્વિસ સેન્ટર પર નિર્દેશિત કરવામાં આવશે.

કોઈ પણ સંજોગોમાં, માત્ર એક રિપ્લેસમેન્ટ પ્રદાન કરવામાં આવશે.

કોઈ વળતર શ્રેણીઓ નથી

ઉપરોક્ત શ્રેણીઓમાંના કેટલાક ઉત્પાદનો તેમના સ્વભાવ અથવા અન્ય કારણોસર પરત કરી શકાતા નથી. તમામ ઉત્પાદનો માટે, ઉત્પાદન પૃષ્ઠ પરની નીતિ પ્રચલિત રહેશે.

તમે પરત ન કરી શકાય તેવા ઉત્પાદનોની સંપૂર્ણ સૂચિ જોઈ શકો છો  અહીં

ભાગ 2 - પિક-અપ અને પ્રોસેસિંગ પરત કરે છે

રિટર્નના કિસ્સામાં જ્યાં તમે ઇચ્છો છો કે આઇટમ્સ અલગ સરનામેથી લેવામાં આવે, જો નવા સરનામે પિક-અપ સેવા ઉપલબ્ધ હોય તો જ સરનામું બદલી શકાય છે.

પિક-અપ દરમિયાન, તમારા ઉત્પાદનની નીચેની શરતો માટે તપાસ કરવામાં આવશે:

શ્રેણી

શરતો

યોગ્ય ઉત્પાદન

IMEI/નામ/ઇમેજ/બ્રાંડ/સીરીયલ નંબર/લેખ નંબર/બાર કોડ મેળ ખાતો હોવો જોઈએ અને MRP ટૅગ અલગ-અલગ અને સ્પષ્ટપણે દૃશ્યમાન હોવા જોઈએ.

સંપૂર્ણ ઉત્પાદન

તમામ ઇન-ધ-બૉક્સ એક્સેસરીઝ (જેમ કે રિમોટ કંટ્રોલ, સ્ટાર્ટર કિટ્સ, સૂચના માર્ગદર્શિકા, ચાર્જર, હેડફોન વગેરે), ફ્રીબીઝ અને કોમ્બોઝ (જો કોઈ હોય તો) હાજર હોવા જોઈએ.

નહિ વપરાયેલ ઉત્પાદન

ઉત્પાદન બિનઉપયોગી, ધોયા વગરનું, માટી વગરનું, કોઈપણ પ્રકારના ડાઘ વગરનું અને ગુણવત્તાયુક્ત ચેક સીલ/રિટર્ન ટેગ્સ/વોરંટી સીલ (જ્યાં લાગુ પડતું હોય) સાથે હોવું જોઈએ. મોબાઈલ/લેપટોપ/ટેબ્લેટ પરત કરતા પહેલા, ઉપકરણ ફોર્મેટ થયેલ હોવું જોઈએ અને સ્ક્રીન લોક (પિન, પેટર્ન અથવા ફિંગરપ્રિન્ટ) અક્ષમ હોવું જોઈએ. Apple ઉપકરણો માટે iCloud લોક અક્ષમ હોવું આવશ્યક છે.

ક્ષતિગ્રસ્ત ઉત્પાદન

ઉત્પાદન (સિમ ટ્રે/ચાર્જિંગ પોર્ટ/હેડફોન પોર્ટ, બેક-પેનલ વગેરે સહિત) કોઈપણ પ્રકારના સ્ક્રેચ, ડેન્ટ્સ, આંસુ અથવા છિદ્રો વિનાનું હોવું જોઈએ.

ક્ષતિગ્રસ્ત પેકેજિંગ

ઉત્પાદનનું મૂળ પેકેજિંગ/બોક્સ નુકસાન વિનાનું હોવું જોઈએ.

ફિલ્ડ એક્ઝિક્યુટિવ જો ઉપરોક્ત શરતોમાંથી કોઈપણ પૂરી ન થાય તો રિટર્ન સ્વીકારવાનો ઇનકાર કરશે.

કોઈપણ ઉત્પાદનો માટે કે જેના માટે રિફંડ આપવાનું છે, એક વાર વિક્રેતા દ્વારા પરત કરાયેલ ઉત્પાદન પ્રાપ્ત થઈ જાય પછી રિફંડની પ્રક્રિયા કરવામાં આવશે.

ભાગ 3 - સફળ વળતર માટેના સામાન્ય નિયમો

  1. અમુક કિસ્સાઓમાં જ્યાં વિક્રેતા કોઈપણ કારણોસર રિપ્લેસમેન્ટની પ્રક્રિયા કરવામાં અસમર્થ હોય, રિફંડ આપવામાં આવશે.
  2. ઉત્પાદનો માટે જ્યાં મિલા સેવા ભાગીદારો દ્વારા ઇન્સ્ટોલેશન પ્રદાન કરવામાં આવે છે, ઉત્પાદન પેકેજિંગ જાતે ખોલશો નહીં. મિલા અધિકૃત કર્મચારીઓ ઉત્પાદનને અનબોક્સિંગ અને ઇન્સ્ટોલ કરવામાં મદદ કરશે.
  3. ફર્નિચર માટે, કોઈપણ ઉત્પાદન સંબંધિત સમસ્યાઓને અધિકૃત સેવા કર્મચારીઓ દ્વારા તપાસવામાં આવશે અને ઉત્પાદનના ખામીયુક્ત/ખામીયુક્ત ભાગને બદલીને તેનો ઉકેલ લાવવાનો પ્રયાસ કરવામાં આવશે. સંપૂર્ણ રિપ્લેસમેન્ટ ફક્ત એવા કિસ્સાઓમાં જ પ્રદાન કરવામાં આવશે જ્યાં સેવા કર્મચારીઓ તેને બદલવાનું અભિપ્રાય આપે છે.