Loader
બંધ

FAQs

મારા ઓર્ડરની સ્થિતિ શું છે?

એકવાર તમે તમારો ઓર્ડર આપી દો, અમે તમારા ઓર્ડરની સ્થિતિને ટ્રૅક કરવા માટે તમને પુષ્ટિકરણ ઇમેઇલ મોકલીશું.

એકવાર તમારો ઑર્ડર મોકલવામાં આવે તે પછી અમે તમને અપેક્ષિત ડિલિવરી તારીખની પુષ્ટિ કરવા તેમજ તમારા ઑર્ડરને ટ્રૅક કરવા માટેની લિંક (જ્યારે ડિલિવરી પદ્ધતિ તેને મંજૂરી આપે છે ત્યારે) તમને અન્ય ઇમેઇલ મોકલીશું.

વધુમાં, તમે વેબસાઇટ પરના તમારા એકાઉન્ટ પેજ પરના તમારા "ઓર્ડર ઇતિહાસ" વિભાગમાંથી તમારા ઓર્ડરની સ્થિતિને ટ્રૅક કરી શકો છો.

શું હું મારો ઓર્ડર બદલી શકું?

અમે ફક્ત તે જ ઓર્ડર બદલી શકીએ છીએ જેના પર હજુ સુધી શિપિંગ માટે પ્રક્રિયા કરવામાં આવી નથી.

એકવાર તમારો ઓર્ડર "શિપિંગ માટેની તૈયારી", "શિપિંગ" અથવા "વિતરિત" સ્થિતિ હેઠળ આવે, પછી અમે તમારા ઓર્ડરમાં કોઈપણ સંપાદનો સ્વીકારી શકતા નથી.

તમારા ઓર્ડરમાં ફેરફાર કરવા માટે, કૃપા કરીને હેલ્પડેસ્ક ( અમારો સંપર્ક કરો ) દ્વારા સપોર્ટનો સંપર્ક કરો.

તમે ક્યાં મોકલો છો?

અમે હાલમાં ભારતમાં જહાજ મોકલીએ છીએ.

નોંધ- વર્તમાન પરિસ્થિતિ (રોગચાળો) સરકારે લોકડાઉન જાહેર કર્યું છે અને ઘણા બધા પિન કોડ બિન-સેવાપાત્ર બની ગયા છે.

મારો ઓર્ડર મોકલવામાં કેટલો સમય લાગે છે?

એકવાર તમે તમારો ઓર્ડર આપી લો તે પછી, ડિલિવરી માટે તેની પ્રક્રિયા કરવામાં સામાન્ય રીતે 24 થી 48 કલાકનો સમય લાગે છે.

ઓર્ડરની ડિલિવરી માટે માનક શિપિંગ સમય 7-10 દિવસમાં કરવામાં આવશે, સ્થાનના આધારે. અમે શક્ય તેટલી ઝડપથી તમારા ઓર્ડર પર પ્રક્રિયા કરવા માટે દરેક પ્રયાસ કરીએ છીએ.

તમે કઈ ચુકવણી પદ્ધતિઓ સ્વીકારો છો?

તમે અમારી વેબસાઇટ પર ક્રેડિટ કાર્ડ, નેટ બેન્કિંગ અને ડેબિટ કાર્ડનો ઉપયોગ કરીને ખરીદી કરી શકો છો.

અમે ફોન પે, એમેઝોન પે અને ગૂગલ પે માટે પણ સપોર્ટ ઓફર કરીએ છીએ.

તમે ચેકઆઉટ વખતે આ ચુકવણી પદ્ધતિઓ પસંદ કરી શકો છો.

શું તમે ઝડપી શિપિંગ ઓફર કરો છો?

અમે ઝડપી શિપિંગ ઓફર કરતા નથી.

હું મારા પેકેજને કેવી રીતે ટ્રૅક કરી શકું?

એકવાર તમે તમારો ઓર્ડર આપી દો, અમે તમારા ઓર્ડરની સ્થિતિને ટ્રૅક કરવા માટે તમને પુષ્ટિકરણ ઇમેઇલ મોકલીશું.

એકવાર તમારો ઑર્ડર મોકલવામાં આવે તે પછી અમે તમને અપેક્ષિત ડિલિવરી તારીખની પુષ્ટિ કરવા તેમજ તમારા ઑર્ડરને ટ્રૅક કરવા માટેની લિંક (જ્યારે ડિલિવરી પદ્ધતિ તેને મંજૂરી આપે છે ત્યારે) તમને અન્ય ઇમેઇલ મોકલીશું.

વધુમાં, તમે વેબસાઇટ પરના તમારા એકાઉન્ટ પેજ પરના તમારા "ઓર્ડર ઇતિહાસ" વિભાગમાંથી તમારા ઓર્ડરની સ્થિતિને ટ્રૅક કરી શકો છો.

જો હું ઘરે ન હોઉં તો શું?

જો તમે ઘરે ન હોવ, તો આગલા દિવસે નવી ડિલિવરી કરવામાં આવશે અથવા ડિલિવરી પાર્ટનર તમે પસંદ કરેલ સ્થાન અને ડિલિવરી પદ્ધતિના આધારે નવી ડિલિવરી તારીખ શેડ્યૂલ કરવા માટે સંપર્ક કરશે.

શું તમે વળતર સ્વીકારો છો?

અમે નીચેની શરતોના સંદર્ભમાં વળતર સ્વીકારીએ છીએ:

- આઇટમ અમારા ઑનલાઇન સ્ટોર પર વેચવામાં આવી હોવી જોઈએ
- આઇટમનો કોઈપણ રીતે ઉપયોગ થવો જોઈએ નહીં
- ડિલિવરીના 24 કલાકની અંદર પરત અથવા વિનિમય વિનંતી કરવામાં આવે છે
- રિટર્ન રિટર્ન રિક્વેસ્ટના 7 દિવસની અંદર કરવામાં આવે છે

વળતર માટે પૂછવા માટે, કૃપા કરીને અમારા હેલ્પડેસ્ક ( અમારો સંપર્ક કરો ) નો ઉપયોગ કરીને અમારા સપોર્ટનો સંપર્ક કરો.

શું હું કોઈ વસ્તુની આપ-લે કરી શકું?

અમે વિનિમય સ્વીકારતા નથી.

શું વળતર મફત છે?

હા, અમે વળતર માટે ચાર્જ લેતા નથી.

વળતરની પ્રક્રિયામાં કેટલો સમય લાગે છે?

અમારા વેરહાઉસ પર પેકેજ પ્રાપ્ત થયાના 7 દિવસની અંદર રિટર્નની પુષ્ટિ થાય છે.

એકવાર તમારું રિટર્ન સ્વીકારવામાં આવે તે પછી, રિઇમ્બર્સમેન્ટ અથવા ક્રેડિટ ઇન્સ્ટન્ટમાં જારી કરવામાં આવશે. રિફંડ તરત મેળવવા માટે અમે તમને મેસેજ લિંક મોકલીશું. અમારી સેવાઓ તમારું વળતર સ્વીકારે છે.

શું તમે રેફરલ પ્રોગ્રામ ઓફર કરો છો? તે કેવી રીતે કામ કરે છે?

વધુ માહિતી માટે, કૃપા કરીને અમારા રેફરલ પ્રોગ્રામ નિયમો અને શરતોનો સંદર્ભ લો.

શું તમારી પાસે ભૌતિક સ્ટોર્સ છે?

મહારાષ્ટ્રના કરડમાં સ્થિત અમારી બ્રાન્ડ નેમ ઓફિસ હેઠળ હાલમાં અમારી પાસે કોઈ ભૌતિક સ્ટોર નથી. જો કે, ભારતમાં અમારી પાસે ઘણા વિતરકો છે.

અમારા ઉત્પાદનોને ફરીથી વેચતા સ્ટોર્સની સંપૂર્ણ સૂચિ અમારા સ્ટોર્સ લોકેટર નકશા પર મળી શકે છે.

શું કોઈ વોરંટી છે?

અમે અમારા દ્વારા બનાવેલ અને અમારા ઓનલાઈન સ્ટોર દ્વારા વેચવામાં આવેલ કોઈપણ ઉત્પાદન ખામી મુક્ત હોવાની ખાતરી આપીએ છીએ. તેઓ નીચેની શરતોને માન આપે તો અમે ખામીયુક્ત આઇટમના પરિણામે કોઈપણ વળતરની વિનંતીને રાજીખુશીથી સ્વીકારીશું:

- આઇટમ અમારા ઑનલાઇન સ્ટોર પર વેચવામાં આવી હોવી જોઈએ
- આઇટમનો કોઈપણ રીતે ઉપયોગ થવો જોઈએ નહીં
- ડિલિવરીના 24 કલાકની અંદર પરત અથવા વિનિમય વિનંતી કરવામાં આવે છે
- રિટર્ન રિટર્ન રિક્વેસ્ટના 7 દિવસની અંદર કરવામાં આવે છે

વળતર માટે પૂછવા માટે, કૃપા કરીને અમારા હેલ્પડેસ્ક ( અમારો સંપર્ક કરો ) નો ઉપયોગ કરીને અમારા સપોર્ટનો સંપર્ક કરો.

જો તમારી પાસે ખામીયુક્ત આઇટમના પરિણામે વળતરની વિનંતી હોય, તો કેવી રીતે આગળ વધવું તે વિશે વધુ માહિતી માટે કૃપા કરીને અમારા સપોર્ટ milaavenueliinks@gmail.com પર સંપર્ક કરો.